ปั๊มสูบน้ำเสียสำหรับพื้นที่ก่อสร้าง เลือกรุ่นอะไรดีนะ

Last updated: 6 ต.ค. 2565  |  330 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั๊มสูบน้ำเสียสำหรับพื้นที่ก่อสร้าง เลือกรุ่นอะไรดีนะ

ปั๊มสูบน้ำเสีย ที่นิยมนำมาใช้ในปัจจุบัน สำหรับงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามความความต้องการของหน้างานแต่ละพื้นที่ แล้วเราจะเลือกรุ่นอะไรดี หากต้องมาใช้กับพื้นที่ที่เป็นงานก่อสร้าง ซึ่งในบทความนี้ เราจึงขอรวบรวม ปั๊มที่ใช้ในงานสูบน้ำเสีย ในรุ่นต่าง ๆ มาแบ่งปันกันครับ

         แต่ก่อนที่เราจะรู้ว่า มีรุ่นไหนที่เหมาะสำหรับนำมาใช้เป็น ปั๊มสำหรับงานสูบน้ำเสีย ในพื้นที่ก่อสร้าง แต่ก็สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงซึ่งมีความสำคัญมากก็คือ หลักการเลือกใช้ปั๊มน้ำสำหรับนำมาใช้เครื่องสูบน้ำเสีย เพราะหากจะเลือกใช้อุปกรณ์เหล่านี้ ก็ต้องดูถึงวัสดุและขนาดของตัวปั๊มด้วยว่าเหมาะสมกับปริมาณน้ำหรือของเหลวที่เราต้องใช้สูบหรือไม่ ระบบไฟที่ใช้เป็น Single phase หรือ Three Phase เหมาะกับหน้างานมากน้อยแค่ไหน การดูแลรักษาง่ายหรือยากอย่างไร เพื่อที่เราจะได้คงประสิทธิภาพของเครื่องสูบน้ำเสีย ให้ใช้งานได้งานยาวนานมากขึ้น

คุณสมบัติของ ปั๊มสูบน้ำเสีย ในพื้นที่ก่อสร้าง
ตัวปั๊มสำหรับใช้เป็นเครื่องสูบน้ำเสีย จะต้องมีคุณสมบัติในการสูบระบายน้ำหรือถ่ายโอนน้ำที่ปนเปื้อนดินและทรายได้ เช่น ในบริเวณที่มีการก่อสร้าง และจะต้องมีโครงสร้างที่มีความต้านทานต่อแรงเสียดสี และสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้